‘กินดีน้ำหนักดี’ห่างไกลเรื่องอ้วน

ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น

เพราะปัญหาเรื่องการกินตามใจปากนี้แหละ ที่ทำให้หลายคนมีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นจนน่าตกใจ บางคนอยากมีน้ำหนักที่สมส่วน มีร่างกายที่หุ่นสวยเป๊ะ แต่กลับไม่ให้ความสำคัญเรื่องการกินไปสะงั้น ทั้งๆ ที่เรื่องอาหารการกินนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมาก ดังนั้น สำหรับใครที่อยากมีน้ำหนักที่พอดิบพอดีกับรูปร่าง จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องตระหนักในเรื่องการกินที่ส่งผลล่อเรื่องน้ำหนักให้มากๆ วันนี้ เราจึงนำการกินอาหารที่ช่วยลดน้ำหนัก และเนรมิตหุ่นที่ไม่น่าพอใจให้กลับมาสวยได้อย่างมั่นใจมาฝากกันค่ะ

ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น

  • ข้าวกล้อง

อย่างที่ทราบกันดีว่า ข้าวกล้องเป็นอาหารหลักของคนไทย สำหรับใครที่เลือกกินข้าวกล้องได้ถือว่าดีมาก เพราะการกินข้าวกล้องเข้าไปนั้น จะทำให้อิ่มนาน เนื่องจากว่า ข้าวกล้องเป็นอาหารที่ย่อยช้า อีกทั้งยังมีกากใยอาหารที่ช่วยในเรื่องของการขับถ่ายได้เป็นอย่างดี

  • เนื้อสัตว์ที่ไม่ติดมัน

บางคนเลือกที่จะกินเนื้อย่างชิ้นใหญ่ๆ เพราะคิดว่าคงจะเป็นการเพิ่มโปรตีนในร่างกายได้ในจำนวนมากแถมแคลอรี่ในเนื้อสัตว์ก็มีไม่สูงอีกด้วย แต่เดี๋ยวก่อน อย่างเพิ่งคิดว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่ดี เพราะถึงแม้ว่าในเนื้อสัตว์จะมีแคลอรีที่ไม่สูง แต่ก็มีไขมันแทรกอยู่ไม่น้อย เช่น เนื้อหมูจะมีไขมันมากกว่าเนื้อชนิดอื่น ส่วนเนื้อวัวก็มีไขมันที่น้อยลงมาหน่อย ดังนั้น วิธีการเลือกกินเนื้อที่เหมาะสม คือการเลือกกินเนื้อที่ไม่ติดมัน จะเป็นการดีที่สุดต่อร่างกายของคนเรา

  • น้ำดื่ม

น้ำดื่มถือเป็นส่วนสำคัญที่ร่างกายของคนเราต้องการมากที่สุด ไม่ว่าจะดื่มเข้าไปในปริมาณที่มากแค่ไหน ก็ไม่มีแคลอรี่หรือไขมันแทรกมาอย่างแน่นอน แต่หากใครที่ชื่นชอบในการบริโภคน้ำหวานหรือน้ำอัดลม ก็ควรหยุดพฤติกรรมเหล่านั้นไปเสีย เพราะน้ำหวานและน้ำอัดลมมีส่วนที่ทำให้ร่างกายอ้วน มีไขมัน และเผลอๆ อาจมีพุงตามมาให้ได้กังวลใจกันเลยทีเดียว ดังนั้น ใครที่รักสุขภาพ อยากมีหุ่นสวย น้ำหนักพอดิบพอดี ก็อย่าลืมดื่มน้ำเปล่าสะอาดเป็นประจำ

  • ผลไม้

การเลือกกินผลไม้เพื่อลดน้ำหนัก คือการเลือกกินผลไม้ที่สุกพอดิบพอดี และควรหลีกเลี่ยงการกินผลไม้ที่สุกงอม เนื่องจากว่า ผลไม้ประเภทนั้นจะมีน้ำตาลอยู่เป็นจำนวนมาก ดังนั้น การกินน้ำตาลประเภทนั้นเข้าไป มันจะไม่มีกระบวนการย่อย จึงเข้าไปในร่างกายได้อย่างรวดเร็วและสะสมจนเป็นไขมันในร่างกาย เพราะฉะนั้น หากใครไม่อยากมีร่างกายที่อ้วน ก็ควรหลีกเลี่ยงการกินผลไม้ที่สุกงอม

ไม่ยากเลยใช่ไหมละคะ สำหรับการเลือกกินอาหารเพื่อลดความอ้วน และเพื่อมีน้ำหนักที่สมส่วน เพียงแค่เก่งในการเลือกอาหารอร่อยๆ และเป็นอาหารเพื่อลดความอ้วนอย่างที่เรานำมาฝากกันนั้น ก็จะทำให้มีสุขภาพที่ดีกันแล้วละคะ

Credit: meemodel.com

 

ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น , ร้อยไหม ขอนแก่น , คลินิก ขอนแก่น , ผิวขาว ขอนแก่น

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน
มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำปรึกษา และแก้ปัญหาที่คุณต้องการ
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ :
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
โทร : 097-935-5556
Line : @wandeeclinic
เว็บไซต์ :  www.wandeeclinic.com