ดื่มน้ำอุ่นสร้างสุขภาพดีให้ร่างกาย

ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น

โดยปกติ หากต้องการมีสุขภาพที่แข็งแรงเราจะต้องใส่ใจเรื่องการเลือกรับประทานอาหารกันจริงมั้ยคะ และอาหารหลักๆ ก็ต้องเลือกทานกันให้ครบถ้วนทั้ง 5 หมู่เพื่อให้ครบคุณค่าทางโภชนการที่ร่างกายจำเป็นต้องได้รับอย่างพอเหมาะ นอกเหนือจากอาหารแล้ว เรายังต้องให้ความสำคัญกับการดื่มน้ำด้วย สำหรับใครที่อยากมีสุขภาพดีง่ายๆ ไม่ต้องลงทุนลงแรงอะไรให้ลำบากกันเลย วันนี้เรามีคำแนะนำง่ายๆ แค่ดื่มน้ำอุ่นเท่านั้นเองค่ะ สำหรับสาวๆ การดื่มน้ำอุ่นยังช่วยในเรื่องรูปร่าง ทำให้หุ่นสวย ผิวพรรณเปล่งปลั่งกระจ่างใสได้ด้วย ว่าแล้วเราก็อย่ารอช้ามาดูกันดีกว่านะคะว่าดื่มน้ำอุ่นแล้วให้ประโยชน์ในการมีสุขภาพดีอย่างไรบ้าง

ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น

1. ลดไขมันสะสมภายในร่างกาย

การดื่มน้ำอุ่นจะสามารถป้องกันอาการบวมน้ำภายในร่างกาย ช่วยลดไขมันที่สะสมให้หลุดออกไป ช่วยรักษาอุณหภูมิให้คงที่ ช่วยในการขยายหลอดเลือดและเพิ่มอัตราการเผาผลาญให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นได้

2. ช่วยให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น

เนื่องจากน้ำอุ่นจะเข้าไปช่วยกระตุ้นความรู้สึกอบอุ่นที่บริเวณเยื่อเมือกภายในช่องปาก ซึ่งเป็นการเพิ่มความเร็วในการไหลเวียนโลหิตให้เข้าไปยังกระเพาะอาหาร โดยจะส่งสัญญาณให้สมองรับรู้ว่าอิ่ม เมื่อสมองรู้ว่าอิ่มอาหารเร็วขึ้นเช่นนี้แล้วก็ย่อมสามารถลดการกินอาหารในปริมาณมากเกินไปได้ค่ะ

3. ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส

สาวที่มีผิวแห้งหรือมีผิวบอบบาง การดื่มน้ำอุ่นจะช่วยในเรื่องของการขยายหลอดเลือดและเพิ่มการไหลเวียนเลือดให้ดีขึ้นได้ 3,000 มิลลิลิตรต่อนาที ส่งผลให้เอนไซม์ที่อยู่ภายในเซลล์สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ ยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วให้ค่อยๆ หลุดออกอย่างอ่อนโยนในแบบวิถีธรรมชาติ และยังช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ไม่ทำให้ผิวพรรณหมองคล้ำลงได้อีกด้วยนะคะ

4. เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันโรค

น้ำอุ่นที่เราดื่มเข้าไปจะช่วยป้องกันเลือดไม่ให้ข้นกว่าปกติได้ ดังนั้น จึงไม่เป็นต้นเหตุในการแพร่กระจายของเชื้อแบคทีเรียภายในร่างกายให้แตกขยายมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถช่วยปริมาณจำนวนเม็ดเลือดขาวซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักสำคัญของร่างกาย ส่งผลให้เรามีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บหรือเจ็บป่วยยากยิ่งขึ้นค่ะ
ไม่ยากกันเลยใช่มั้ยละคะ สำหรับการดื่มน้ำอุ่น แม้ว่าอากาศบ้านเราจะร้อนจัด หลายคนมักจะหันมาดื่มน้ำเย็นเสียส่วนใหญ่ หากอย่างไรแล้วก็ไม่ควรดื่มน้ำเย็นจัดเกินไปนะคะ เพราะร่างกายจะทำงานหนักในการปรับสภาวะอุณหภูมิภายในให้คงที่ หากใครไม่นิยมดื่มน้ำอุ่นก็อาจจะดื่มน้ำในอุณหภูมิห้องตามปกติก็ได้เช่นกันค่ะ แต่ขอให้ดื่มน้ำวันละ 8-10 แก้วอย่างเพียงพอเท่านี้ก็นับว่าสร้างเสริมสุขภาพดีให้ตัวคุณเองได้สำเร็จแล้วค่ะ

Credit: meemodel.com

 

ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น , ร้อยไหม ขอนแก่น , คลินิก ขอนแก่น , ผิวขาว ขอนแก่น

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน
มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำปรึกษา และแก้ปัญหาที่คุณต้องการ
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ :
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
โทร : 097-935-5556
Line : @wandeeclinic
เว็บไซต์ :  www.wandeeclinic.com