สูตรรักษาสิวหน้าใสด้วยน้ำมะขามเปียก

เสริมจมูก ขอนแก่น

หลายคนที่มีปัญหาสิวหรือสิวเสี้ยน มักจะสนใจในการหาสูตรรักษาผิวหน้าตามช่องทางต่างๆ หลายๆ สูตรที่หามาได้ บางครั้งก็ใช้ไม่ได้กับสภาพผิวของตัวเอง ไม่รู้จะหาวิธีรักษาแบบไหนที่จะไม่ทำร้ายผิวหน้าที่แสนบอบบาง ตามมาทางนี้เลยค่ะ วันนี้เรามีสูตรการรักษาผิวหน้าที่เกิดสิวและทำให้หน้าใสกับสมุนไพรธรรมชาติที่เราหาได้จากห้องครัวในบ้านค่ะ

เสริมจมูก ขอนแก่น

สำหรับสูตรนี้ที่เราเอามาฝากคุณกันในวันนี้ คือสูตรที่สามารถช่วยบำรุงผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และก็เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวมัน รูขุมขนกว้าง และมีสิวเสี้ยนอีกด้วยค่ะ ส่วนผลลัพธ์ที่ได้จากสูตรนี้คือ จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณเนียนนุ่มขึ้น รูขุมขนก็จะกระชับมากขึ้น อีกทั้งความมันยังลดลงอีกด้วยค่ะ และที่สำคัญสูตรนี้ยังให้ผลเร็วใน 1-3 วันเลย รับรองว่าเห็นผลอย่างแน่นอน และสิวก็แห้งยุบลงตามไปด้วยค่ะ

  • สูตรดินสอพองผสมน้ำมะขามเปียก

ส่วนผสม ดินสอพองสะตุ 3 – 4 เม็ดใหญ่และน้ำมะขามเปียก 2 ช้อนชา

  • วิธีทำ

– เมื่อเตรียมส่วนผสมเรียบร้อยแล้ว ก็ให้นำดินสอพองสะตุมาบดละเอียดด้วยภาชนะที่สะอาดนะค่ะ จากนั้นก็ผสมน้ำมะขามลงไปค่ะ คนให้เข้ากันจนเป็นเนื้อเดียวกัน จะสังเกตเห็นได้ว่ามันจะกลายเป็นครีมข้นๆ สำหรับดินสอพองที่พองตัวขึ้นและมีฟองอากาศนั้นเพราะดินสอพองมันกำลังทำปฏิกิริยากับกรดในน้ำมะขามนั่นเองค่ะ
– หลังจากนั้นให้ทาครีมดินสอพองที่เราได้ทำการผสมกับน้ำมะขามเปียกจนทั่วใบ โดยให้หน้ายกเว้นการทารอบดวงตานะค่ะ หรือคุณจะแต้มเฉพาะตรงที่หัวสิวก็ได้ค่ะ เมื่อทาหรือแต้มเรียบร้อยแล้วก็ทิ้งไว้ประมาณ 15 – 20 นาที หรือจะทาก่อนนอนทิ้งไว้จนเช้าก็ได้ค่ะ

  • ขั้นตอนการล้างหน้าให้สะอาด

– เมื่อถึงเวลาล้าง ควรล้างด้วยน้ำอุ่น แล้วให้ใช้ผ้าผืนนุ่มเช็ดเบาๆ บริเวณที่มีสิวหรือสิวเสี้ยนนะคะ
– เสร็จจากการล้างด้วยน้ำอุ่นเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ล้างอีกครั้งด้วยน้ำเย็นเพื่อกระชับรูขุมขน
– พยายามทำสูตรนี้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้งค่ะ
สูตรรักษาสิวและทำให้หน้าใสที่เรานำมาแนะนำให้คุณได้ลองไปทำดูในวันนี้ รับรองได้เลยค่ะว่า ไม่มีทางทำร้ายผิวหน้าที่แสนบอบบางของคุณแน่นอนค่ะ แต่อย่าลืมทำตามวิธีที่เราแนะนำให้ถูกต้องด้วยนะคะ

Credit: meemodel.com

 

ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น , ร้อยไหม ขอนแก่น , คลินิก ขอนแก่น , ผิวขาว ขอนแก่น

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน
มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำปรึกษา และแก้ปัญหาที่คุณต้องการ
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ :
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
โทร : 097-935-5556
Line : @wandeeclinic
เว็บไซต์ :  www.wandeeclinic.com