5สูตรลับบอกลาปัญหารูขุมขนกว้าง

ผิวขาว ขอนแก่น

สาวๆ หลายคนล้วนมีปัญหาผิวพรรณด้วยกันทั้งนั้น และปัญหารูขุมขนกว้างก็เป็นหนึ่งในปัญหาหญิงสาวหลายคนเลยทีเดียว ดังนั้น เรามาดู 5 เทคนิคบอกลาปัญหารูขุมขนกว้างกันเถอะค่ะ รับรองเคล็ดลับ 5 เทคนิคนี้หากสาวๆ นำไปใช้แล้วผิวหน้าของคุณต้องกลับมาเรียบเนียน กระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแน่นอน

ผิวขาว ขอนแก่น

1. ไม่สัมผัสใบหน้าบ่อย
การสัมผัสใบหน้าบ่อยๆ นั้นเป็นแหล่งต้นตอของการเกิดสิวเลยล่ะ เพราะมือของเราไม่รู้ว่าผ่านการหยิบจับอะไรที่สกปรกมาแล้วบ้าง ดังนั้น ควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสใบหน้าไว้จะดีที่สุดเพื่อป้องกันการเกิดสิวนั่นเอง

2. ล้างหน้าให้สะอาดเสมอ
เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิกและกรดไกลโคลิก เพราะจะช่วยทำหน้าที่ค่อยๆ ผลัดผิวอย่างอ่อนโยน อีกทั้งช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกไร้สาเหตุของการเกิดสิว เมื่อใบหน้าไร้ปัญหาสิวรับรองว่าไม่มีปัญหารูขุมขนกว้างตามมาแน่นอน

3. ครีมบำรุงผิวช่วยกระชับรูขุมขน
ผลิตภัณฑ์บางชนิดสามารถช่วยกระชับปิดรูขุมขนให้เล็กลงได้ ดังนั้น ควรเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสมกับผิวของคุณและมีสรรพคุณที่สามารถช่วยได้ดังกล่าว เพราะจะช่วยแก้ปัญหาให้การผลิตต่อมน้ำมันลดลง อีกทั้งยังช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียนใสขึ้น

4. ใช้เครื่องสำอางที่เหมาะกับผิว
เครื่องสำอางสูตร oil control หรือ oil free เหมาะกับสาวๆ ที่มีปัญหารูขุมขนกว้างมากที่สุด เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของน้ำมันซึ่งจะทำให้ใบหน้ายิ่งเหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หนักผิวหน้า และไม่ซึมเข้าไปยังรูขุมขน อีกทั้งการแต่งหน้าด้วยเบสจะช่วยสร้างเกราะบางๆ ป้องกันไม่ให้เครื่องสำอางลงไปอุดตันในผิวจนกลายเป็นปัญหาสิวอุดตันตามมา

5. สูตรพอกหน้ากระชับผิว
เลือกใช้สูตรพอกหน้าหนึ่งสูตรง่ายๆ จากธรรมชาติหรือแผ่นมาร์กที่มีประสิทธิภาพช่วยในการกระชับผิวให้เรียบเนียน เต่งตึงขึ้น และหลังจากพอกหน้าหรือมาร์กหน้าเสร็จแล้ว ให้ตบท้ายด้วยการประคบน้ำแข็งก้อนเป็นการปิดท้ายรูขุมขน น้ำแข็งนั้นเป็นตัวช่วยอย่างดีเลยทีเดียวที่จะทำให้รูขุมขนเล็กลง ป้องกันปัญหารูขุมขนกว้างและทำให้ใบหน้าเรียบเนียนใสขึ้น

Credit: meemodel.com

 

ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น , ร้อยไหม ขอนแก่น , คลินิก ขอนแก่น , ผิวขาว ขอนแก่น

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน
มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำปรึกษา และแก้ปัญหาที่คุณต้องการ
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ :
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
โทร : 097-935-5556
Line : @wandeeclinic
เว็บไซต์ :  www.wandeeclinic.com