ฉีดโบท็อกซ์ลดกราม ปากเบี้ยวจริงไหม

ฉีดโบท็อกซ์ กราม ขอนแก่น

การฉีดโบท็อกซ์ลดกราม เป็นตำแหน่งที่ได้รับความนิยม อาจมีบ้างบางรายที่ฉีดโบท็อกซ์ไป จะรู้สึกอ่อนล้า บริเวณกล้ามเนื้อกรามเล็กน้อย

หากฉีดโบท็อกซ์ลดกรามในตำแหน่งที่ผิดหรือไม่เหมาะสม ผลลัพธ์ที่ตามมา คือ ทำให้ปากเบี้ยวได้ เพราะฉีดในตำแหน่งที่สูงเกินไป มีผลทำให้กล้ามเนื้อที่ทำหน้าที่ดึงมุมปากขณะยิ้ม เพราะได้รับการกด จากตัวยา มุมปากสองข้างจึงยกไม่เท่ากัน อาการที่ปรากฏคือ  ปากเบี้ยวเวลายิ้ม

ความเสี่ยงการฉีดโบท็อกซ์จะลดน้อยลง ถ้าฉีดกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ และใช้เทคนิคที่ถูกต้อง

อีกกรณีหนึ่งคือ การใช้โบท็อกซ์ที่ไม่มีคุณภาพ (ยกตัวอย่างเช่น โบท็อกซ์แท้ ที่จัดเก็บไม่ถูกต้อง ส่งผลให้คุณภาพต่ำลง) ส่งผลให้ปากเบี้ยว เพราะเมื่อฉีดเข้าไปแล้ว ทำให้เกิดการกระจายตัวของยาที่ไม่แน่นอนจากจุดที่ฉีด และไปกระทบกับกล้ามเนื้อมัดที่ทำหน้าที่ดึงมุมปากได้

หากคนไข้เข้าฉีดโบท็อกซ์จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างของใบหน้า และสามารถกำหนดจุดการฉีดได้อย่างถูกต้อง ปัญหาเหล่านี้ก็จะไม่เกิดขึ้น  เมื่อตัดสินใจฉีดโบท็อกซ์ลดกราม ควรเลือกสถานพยาบาลหรือคลินิกที่มีมาตรฐานที่ดี มีความสะอาดปลอดภัย แพทย์มีความเชี่ยวชาญ ต้องมีใบประกาศรับรองการเรียนการใช้โบท็อกซ์โดยเฉพาะ

ฉีดโบท็อกซ์ลดกราม ปรับหน้าเรียวที่ไหนดี

ควรเข้ารับการบริการจากคลินิกหรือสถานพยาบาลที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง สำหรับที่ V Square Clinic  แพทย์จะมีการตรวจประเมินใบหน้า และให้คำปรึกษาคนไข้ก่อนเข้ารับการฉีดโบท็อกซ์ลดกราม

แพทย์สามารถช่วยออกแบบ ตรวจวิเคราะห์โครงสร้างใบหน้า ให้กับผู้เข้ารับการฉีดอย่างเหมาะสม โดยมีการวางแผนร่วมกันกับคนไข้ ให้ทราบถึงความต้องการ เช่น ต้องการฉีดโบท็อกซ์ เพื่อลดกรามให้มีขนาดเล็กลง แพทย์จะช่วยประเมินปัญหาจริงบนใบหน้า คำนวณปริมาณโบท็อกซ์ที่จะใช้ฉีด รวมถึงแจ้งราคาให้คนไข้ประกอบการตัดสินใจ

โบท็อกซ์มีให้เลือกมากมายจากหลายประเทศ คนไข้ควรเลือกฉีดโบท็อกซ์ที่ได้มาตรฐาน และปลอดภัยภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด แพทย์จะมีเทคนิคในการเลือกโบท็อกซ์และยี่ห้อที่เหมาะสม สำหรับฉีดตามจุดต่างๆบนใบหน้าให้คนไข้ แต่ละคน คนไข้ตรวจสอบกล่องของโบท็อกซ์ และผลิตภัณฑ์ก่อนฉีดทุกครั้ง เพื่อความมั่นใจว่าเป็น โบท็อกซ์ของแท้

ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น , ร้อยไหม ขอนแก่น , คลินิก ขอนแก่น , ผิวขาว ขอนแก่น

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน
มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำปรึกษา และแก้ปัญหาที่คุณต้องการ
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ :
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
โทร : 097-935-5556
Line : @wandeeclinic
เว็บไซต์ :  www.wandeeclinic.com