สวยเด้งกว่าหน้า(กุ) ก็ตูดเด็กนี่ล่ะ เอาว่าแม่มาบอกเคล็ดลับ จะได้ไม่อายตูดเด็ก

โปรโมชั่น คลินิก

โปรโมชั่น คลินิก นาทีนี้ปังสุด ต้อนรับคนกำลังจะสวยขึ้น ผิวเด้ง และหน้าเด็กลงทุกท่าน กับการจัดการปัญหาผิวพร้อมดูแลผิวให้ปังสุดพลัง ไม่ว่าจะปัญหาไหนก็เอาอยู่ ใครที่กำลังต้องการสยบปัญหาสาระพัดของผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็น ผิวหย่อนคล้อย ผิวขาดความชุ่มชื้น ริ้วรอยเหี่ยวย่นและตีนกา ปัญหาร่องแก้ม ปัญหาเหนียง และอีกมากมาย แก้ได้ด้วยนวัตกรรมแบบเฉพาะจากคลินิกความงาม เพื่อให้ผิวกลับมาเด้งเหมือนเด็ก 10 ขวบ ต้องทำอะไร ทำยังไงบ้าง ไปดูกันเลย

Topic

6 สาเหตุหลัก ของการเกิดปัญหาผิวแบบต่างๆ

โปรโมชั่น คลินิก ปัญหาผิวที่เรามักจะพบได้บ่อยๆ และเกิดขึ้นกับผู้หญิงส่วนใหญ่ คือปัญหาผิวหย่อนคล้อย ขาดความกระชับและไม่เต่งตึง รวมไปถึงปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวขาดน้ำและผิวแห้ง ซึ่งทั้งหมดนี้มีสาเหตุหลักๆ มาจากปัจจัยต่างๆ ดังนี้

  • ความเสื่อมของคอลลาเจนและอีลาสติน

เป็นที่ทราบกันดีว่า โดยปกติแล้ว คอลลาเจนและอีลาสตินมีอยู่ในผิวของคนเราทุกคน แต่ไม่ใช่สิ่งที่คงทนถาวร เพราะเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น คอลลาเจนและอีลาสตินจากเสริมสลายไปตามธรรมชาติ เมื่อขาดคอลลาเจนอีลาสติน จึงทำให้เกิดปัญหาความเสื่อมสภาพของผิวทำให้ผิวหย่อนคล้อยขาดความกระชับและไม่เต่งตึงดังเดิม

  • แสงแดดและรังสี UV

สิ่งที่เราต้องเผชิญอยู่ทุกวันคือแสงแดด แสงไฟ แสงจากหน้าจอต่างๆ และแน่นอนว่าเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงรังสี UV ทั้ง UVA และ UVB ได้ไม่ว่าจะกรณีใดก็ตาม และนี่เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ผิวถูกทำลายจากรังสีดังกล่าว ส่งผลทำให้ผิวคล้ำเสีย คอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนังถูกทำลาย อีกทั้งรังสี UV ยังเป็นตัวกระตุ้นให้ผิวสร้างอนุมูลอิสระขึ้นมา ก่อให้เกิดปัญหาผิวหย่อนคล้อยและมีริ้วรอย

  • มลภาวะในอากาศ

ตัวทำลายผิวที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อีกเช่นกัน คือฝุ่นควันและการ์ดพิษ รวมถึงฝุ่นที่อยู่ในอากาศ PM 2.5 ต่างๆเหล่านี้ล้วนมีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว นอกจากกระตุ้นให้เกิดสิว แล้วยังเป็นสาเหตุที่ทำให้สารต้านอนุมูลอิสระในผิวลดลง ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น และก่อให้เกิดปัญหาผิวในด้านอื่นๆตามมาในที่สุด

  • คาเฟอีน

กาแฟ และเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน เป็นส่วนประกอบ เป็นเครื่องดื่มสุดโปรดของใครหลายคน ดื่มอร่อยแต่ทำร้ายผิว เพราะนี่คือตัวการที่ทำให้ผิวขาดน้ำ ก่อให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นและผิวขาดความยืดหยุ่น

  • ความเครียด

ปัจจัยสำคัญที่หลายคนมองข้ามก็คือความเครียด เพราะฮอร์โมนความเครียดสามารถกระตุ้นการผลิตไขมัน ก่อให้เกิดปัญหาสิว และยังทำให้คอลลาเจนและอีลาสตินในผิวหนังถูกทำลาย เป็นเหตุให้ผิวหย่อนคล้อยและดูแก่ก่อนวัย

  • การสูบบุหรี่

อีกสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยและหน้าแก่ก่อนวัย เนื่องจากนิโคตินในบุหรี่ทำลายเส้นใยผิว ทำให้ผิวหย่อนคล้อยมีริ้วรอยและแตกลาย อีกทั้งยังทำให้เลือดไหลเวียนได้ไม่ดี จนเป็นเหตุให้เกิดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอตามมาได้อีกด้วย

 

แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ยกกระชับปรับรูปหน้า ด้วยโบท็อกซ์ ดีหรือไม่อย่างไร

จากสาเหตุหลักของการเกิดปัญหาผิวทั้งหมด เชื่อได้เลยว่าผู้หญิงทุกคนต้องกำลังประสบกับปัญหาผิวไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ปัญหาผิวที่ผู้หญิงร้อยทั้งร้อย ต้องเจออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือ ปัญหาผิวหย่อนคล้อย จากการขาดคอลลาเจนอีลาสติน ซึ่งนอกจากจะเกิดขึ้นจาก 6 สาเหตุหลักข้างต้นแล้ว คอลลาเจนอีลาสตินยังเสื่อมลงตามวัยเมื่อถึงช่วงอายุ 25 ปีขึ้นไปอีกด้วย แล้วเราจะยังคงสภาพผิวให้กระชับเต่งตึงเหมือนในวัยเด็กอยู่ได้อย่างไร การใช้บริการคลินิกความงาม การโมหน้าตาม โปรโมชั่น คลินิก จะช่วยได้หรือไม่ และที่ว่ากันว่า การฉีดโบท็อกซ์ จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้จริงหรือไม่ แล้วถ้าหากทำจะดีหรือไม่อย่างไร ไปดูคำตอบพร้อมกัน

การฉีดโบท็อกซ์ คืออะไร?

คือการใช้สารสกัดจากแบคทีเรียซึ่งอยู่ในรูปของโปรตีน ฉีดเข้าไปใต้ผิวหนัง

โบท็อกซ์ ทำงานอย่างไร?

โบท็อกซ์ จะออกฤทธิ์ต่อระบบประสาท ส่งผลทำให้กล้ามเนื้อบริเวณนั้น ทำงานได้น้อยลงชั่วคราว เมื่อกล้ามเนื้อทำงานได้น้อยลงจึงทำให้มีขนาดเล็กลง

ฉีดโบท็อก ช่วยยกกระชับปรับรูปหน้าได้จริงหรือไม่?

การฉีดโบท็อกซ์ ช่วยยกกระชับและปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้นได้ อีกทั้งยังช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า ลำคอ รวมไปถึงการลดขนาดกล้ามเนื้อบริเวณน่องและกราม

แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ด้วยการฉีดโบท็อกซ์ ได้ผลหรือไม่อย่างไร?

การฉีดโบท็อกซ์ โปรโมชั่น คลินิก สามารถแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยได้ในกรณี ที่มีสาเหตุจากการขาดคอลลาเจนอีลาสติน ช่วยทำให้ผิวเต่งตึงและฟูขึ้นมาได้ แต่จะเห็นผลได้ดีมากกว่าเมื่อใช้แก้ปัญหาริ้วรอย

 

โบท็อกซ์ หรือ ฟิลเลอร์ ช่วยแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยได้ดีกว่า

โบท็อกซ์ :

การทำงานของโบท็อกซ์ คือการออกฤทธิ์ต่อระบบประสาท ช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะการลดริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงสีหน้าและอารมณ์ เช่น รอยย่นตรงหน้าผาก รอยตีนกา รอยยิ้มตรงมุมปาก อร่อยย่นระหว่างหัวคิ้ว รวมไปถึงการแก้ปัญหากรามใหญ่ ซึ่งทำให้เกิดปัญหาหน้าบาน โบท็อกซ์ สามารถช่วยปรับให้มีรูปหน้าเรียวขึ้นได้

ฟิลเลอร์ :

คือสารเติมเต็ม จะช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปบนใบหน้า เช่น ขมับตอบ หน้าตอบ ใต้ตาโบ๋ ใต้ตาลึก ร่องแก้มลึก ทำให้ผิวบริเวณที่มีปัญหาแต่ละจุดถูกเติมเต็มขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือใบหน้าดูอิ่ม ดูเด้งกระชับ เนียนเรียบมากยิ่งขึ้น

ดังนั้นแล้ว หากต้องการแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย การเลือกใช้ฟิลเลอร์ จะเป็นทางเลือกที่ดีมากกว่าการใช้ Botox อย่างไรก็ตาม ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเลือกใช้เทคโนโลยีในการแก้ปัญหาให้ตรงจุด รวมถึงการเลือกใช้ โปรโมชั่น คลินิก ซึ่งจะทำให้เกิดความคุ้มค่า ในด้านของราคาที่ต้องจ่าย แลกกับผลลัพธ์ที่ดีและมีคุณภาพ โดยเฉพาะการเลือกใช้บริการที่คลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน อย่างไรก็ตาม การแก้ปัญหาผิว ด้วยการใช้บริการคลินิกความงาม หากควบคู่ไปกับการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก การป้องกันปัญหาที่สาเหตุหลัก จะยิ่งส่งผลรับที่ดีต่อสุขภาพผิวในระยะยาวอย่างแน่นอน

 

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี , รีวิวโบท็อกซ์ , คลินิก ขอนแก่น , ศัลยกรรมขอนแก่น อย่างเป็นกันเองค่ะ