มาร์คหน้าเผยผิวกระจ่างใส

เสริมจมูก ขอนแก่น

เมื่อพูดถึงการบำรุงผิวของคุณสาวๆ เชื่อว่าหลายคนมีวิธีการดูแลผิวกันหลากหลายวิธี แต่ละขั้นตอนที่เราเลือกใช้เพื่อเสริมความงามให้แก่ผิวพรรณเรานั้นก็มีหลายขั้นตอนทีเดียว ตั้งแต่การเช็ดเครื่องสำอาง การทำความสะอาดด้วย โฟมล้างหน้าและตามด้วยโทนเนอร์เช็ดเจ้าสิ่งสกปรกที่อาจตกค้างออกอีกรอบ จากนั้นจึงประทินผิวด้วยครีมบำรุงต่างๆ แต่คุณสาวๆ ทราบไหมคะว่าผิวหน้าของเราไม่ได้ต้องการแค่การบำรุงด้วยครีมแต่เพียงอย่างเดียว เรายังมีอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยบำรุงผิวพรรณของคุณให้ขาวกระจ่างใสขึ้นได้ไม่แพ้การทาครีมบำรุงผิวปกติทั่วไป และนั่นก็คือการมาร์คหน้านั่นเองค่ะ เพราะการมาร์คหน้าถือเป็นทางลัดสู่การมีผิวสวยสะดุดตาในขั้นตอนเดียวซึ่งได้ผลรวดเร็วที่สุด และผลิตภัณฑ์มาร์คที่เรานิยมใช้กันส่วนใหญ่มีอะไรบ้างมาดูกันได้เลยค่ะ

 เสริมจมูก ขอนแก่น

มาร์คชนิดแผ่น ถือเป็นมาร์คที่มีความนิยมอันดับหนึ่งเพราะเพียงแค่ฉีกซองออกก็สามารถนำแผ่นมาร์คมาวางบนรูปหน้าของเราได้แล้ว แผ่นมาร์คชนิดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อครีมเข้มข้นกว่าครีมบำรุงผิวปกติทั่วไป อุดมด้วยสารจำเป็นต่อการดูแลเซลล์ผิวซึ่งช่วยให้ผิวหน้าของเรารู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นขึ้นจนสัมผัสได้ เนื้อผลิตภัณฑ์จะซึมซาบเข้าไปบำรุงฟื้นฟูผิวพรรณที่หมองคล้ำให้กลับมาขาวนวลเนียนอีกครั้ง

มาร์กชนิดพอก มาร์คประเภทนี้เป็นเนื้อครีมหรือโคลนชนิดเข้มข้นโดยพอกหน้าทิ้งไว้หลังจากที่เราทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว เพียงพอกทิ้งไว้ 15-20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด เนื้อครีมมาร์คมีฤทธิ์ช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นบนที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออก แก้ไขปัญหาต่างๆ บนผิวหน้า เช่น ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำอันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำและแก่ก่อนวัย จะทำให้ผิวของคุณสาวๆ กระจ่างสดใสขึ้นได้นั่นเอง

พอกหน้าทิ้งไว้จนแห้ง สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์มาร์คชนิดนี้ซึ่งมีความเข้มข้นสูงมากกว่าชนิดอื่น เมื่อเราพอกหน้าแล้วควรปล่อยทิ้งไว้จนแห้งสนิทจากนั้นจึงค่อยลอกออกเบาๆ คุณค่าในสารบำรุงผิวเน้นเติมความชุ่มชื้นแก่เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและอ่อนล้า กระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวใหม่ แต่เวลาแกะแผ่นมาร์คออกแนะนำให้ค่อยๆ ลอกออกจากบริเวณหน้าผากด้านบนลงเพื่อผิวจะได้ไม่เกิดการระคายเคืองจากการดึงย้อนรูขุมขนนั่นเองค่ะ

การมาร์คหน้าด้วยผลิตภัณฑ์มาร์คที่มีวางจำหน่ายทั่วไปแบบนี้ เหมาะมากสำหรับคุณสาวๆ ที่ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบไม่มีเวลาดูแลผิวหน้าเท่าไรนัก ทั้งอาจต้องเผชิญมลพิษต่างๆ รอบตัวอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ทั้งแสงแดด ทั้งควันรถ การมาร์คหน้านี้ถือเป็นวิธีอันง่ายดายที่สุด ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวหมองคล้ำของคุณให้กลัมมามีชีวิตชีวาเปล่งปลั่งกระจ่างใสอีกครั้ง

Credit: meemodel.com

 

ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น , ร้อยไหม ขอนแก่น , คลินิก ขอนแก่น , ผิวขาว ขอนแก่น

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน
มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำปรึกษา และแก้ปัญหาที่คุณต้องการ
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ :
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
โทร : 097-935-5556
Line : @wandeeclinic
เว็บไซต์ :  www.wandeeclinic.com