คลินิกศัลยกรรม เป็นแสน แฟนด่าหน้าพังอยากปังไม่ต้องซ่อมแค่รู้เรื่องนี้

ศัลยกรรม

คลินิกศัลยกรรม เป็นสิ่งแรกที่เรามักจะนึกถึง เมื่อต้องการทำศัลยกรรมความงาม  ยกเครื่องหน้าให้ปัง ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลความเชื่อเรื่องโหงวเฮ้ง อัพหน้าอัพดวง เรียกเงินเข้ากระเป๋า เรียกงานเข้ามือ หรือทำศัลยกรรมเพราะอยากสวยและดูดีขึ้น เป็นการพัฒนาบุคลิกภาพภายนอกที่ช่วยให้มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และสุดท้ายอาจจะเป็นการแก้ไขปัญหาจุดบกพร่องบางจุดบนใบหน้า เป็นต้นว่าปีกจมูกกว้าง ตาไม่เท่ากัน ริมฝีปากเล็กหรือบางเกินไป ปัญหาบางอย่างบนใบหน้าที่ส่งผลต่อบุคลิกภาพและอาจจะมีปัญหาต่อการใช้ชีวิตประจำวัน แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด คลินิกศัลยกรรม ก็คือคำตอบและเป็นที่พึ่งสุดท้ายให้คุณสาวๆ ได้อย่างแน่นอน

แต่ปัญหา ไม่ได้อยู่ที่ว่าเราจะเดินเข้าคลินิกศัลยกรรมเมื่อไหร่หรือกี่ครั้ง แต่อยู่ที่ว่าเมื่อเราเดินเข้าไปทำศัลยกรรมใดๆ ก็ตาม ในคลินิกศัลยกรรม เรากลับได้รับผลลัพธ์ที่ไม่น่าพึงพอใจ กับค่าทำศัลยกรรมเฉียดแสน เจ็บทั้งตัวเจ็บทั้งใจ แถมคนใกล้ตัวยังไม่เข้าใจ หน้าก็พัง ต้องเสียเงินซ่อมรื้อใหม่ยกเครื่อง เปลี่ยนคคลินิกศัลยกรรมไปกี่แห่ง ก็ไม่ได้ช่วยอะไร สุดท้ายต้องทนอยู่กับใบหน้าและเทะ ซึ่งส่วนใหญ่ปัญหาที่เจอจากการทำศัลยกรรมบนใบหน้า ก็ไม่พ้น จมูกเบี้ยว ซิลิโคนทะลุ เป็นหนอง หน้าเบี้ยวเพราะเจอโบท็อกปลอม แผลอักเสบติดเชื้อจากการใช้เครื่องมือที่ไม่ได้มาตรฐานและไม่มีการรักษาความสะอาดอย่างเพียงพอ และอื่นๆ อีกมากมาย

แต่ถ้าวันนี้ คุณไม่อยากให้ การเข้าคลินิกศัลยกรรมของคุณเปรียบเสมือนเกมวัดดวง และตกเป็นผู้โชคร้ายที่เจอกับปัญหาเหล่านี้ วันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับ ก่อนเข้าคลินิกศัลยกรรมต้องทำอะไรบ้าง จะได้สวยปังไม่พังไม่ต้องซ่อม

 

> รูปหน้า เครื่องหน้าแบบนี้ ต้องศัลฯ อะไรบ้าง

> ก่อนเข้าคลินิกศัลยกรรมต้องเตรียมตัวยังไง

เสริมจมูก

Topic

  • เลือกคลินิกศัลยกรรมให้ปั๊วะตั้งแต่เริ่ม (คลินิกเถื่อน หมอเถื่อน ดูยังไง)
  • รูปหน้า เครื่องหน้าแบบนี้ ต้องศัลฯ อะไรบ้าง (ปรับรูปหน้ายกเครื่องฉบับเกาหลี)
  • ก่อนเข้าคลินิกศัลยกรรมต้องเตรียมตัวยังไง ปลอดภัยที่สุด

 

เลือกคลินิกศัลยกรรมให้ปั๊วะ ตั้งแต่เริ่ม (คลินิกเถื่อน หมอเถื่อน ดูยังไง)

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าไม่ว่าเราจะต้องการทำศัลยกรรมตรงจุดไหนบนใบหน้า สิ่งที่เรามักจะกังวลและหาข้อมูลอยู่เป็นนาน ก็คือการเลือก คลินิกศัลยกรรม ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน เดินเข้าไปในคลินิกไหนดี ที่ราคาไม่แพงแต่มีคุณภาพดี หรือหลายท่านอยากทำแต่ก็กลัวโดนขายคอร์ส ขายแพคเกจที่เราเองก็ไม่ถนัดเรื่องการปฏิเสธ และเหตุผลเหล่านี้เอง ทำให้หลายคนเลือกที่จะเข้าไปใช้บริการคลินิกที่มีราคาค่อนข้างถูก เพราะอาจจะมีแนวคิดที่ว่า สมัยนี้ ของดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ผิดเสียทีเดียว

แต่ในความเป็นจริงแล้ว แนวคิดนี้อาจจะไม่เหมาะที่จะนำมาใช้ในการเลือกคลินิกศัลยกรรม เพราะการทำศัลยกรรมถือได้ว่าเป็นศาสตร์เฉพาะทาง ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเทคนิคทางการแพทย์รวมถึงเครื่องไม้เครื่องมือ จะต้องมีความพิเศษและมีคุณภาพในระดับการแพทย์ ซึ่งแน่นอนว่าอาจจะต้องแลกมากับราคาที่แพงมากขึ้น แต่เมื่อเทียบกับความคุ้มค่า ที่จะเกิดขึ้นบนใบหน้าของเรา ก็บอกได้เลยว่า เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า

แต่ถ้าหากเลือกคลินิกศัลยกรรมโดยเน้นราคาถูก หมอเถื่อน ก็บอกได้อีกเช่นกันว่า ถ้าหากทำออกมาแล้วน่าพังเละต้องเสียเงินซ่อมซ้ำรอบ 2 นี่ก็เป็นทางเลือกที่คุณเลือกเองเช่นกัน ดังนั้นเสียเงินรอบเดียวไม่ต้องเจ็บตัวแถมสวยปั๊วะปังตั้งแต่ครั้งแรก สิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญก็คือการคัดสรรคลินิกศัลยกรรมต้องทำยังไงบ้าง ไปดูกันเลย

  • ต้องมีใบอนุญาตให้เปิดบริการคลินิกศัลยกรรมอย่างถูกต้อง สามารถตรวจสอบเลขที่ใบอนุญาตได้จริง
  • หลีกเลี่ยงคลินิกเถื่อนและหมอเถื่อนหมอกระเป๋า อย่าเห็นแก่ของถูก เพราะกับเรื่องการทำศัลยกรรม ถูกแล้วดีไม่มีอยู่จริง ถ้าหากเจอคลินิกไหนถูกมากเวอร์ ส่วนใหญ่มักจะเป็นหมอเถื่อน ของที่นำมาใช้ไม่มีคุณภาพแน่นอน
  • แพทย์ที่ให้บริการในคลินิกศัลยกรรม ต้องเป็นศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ซึ่งเราสามารถนำเลขที่ใบอนุญาต ไปตรวจสอบก่อนที่จะตัดสินใจใช้บริการได้
  • ตรวจสอบราคาก่อนตัดสินใจ ในกรณีที่มีงบประมาณจำนวนจำกัด แนะนำว่าให้ปรึกษาศัลยแพทย์ เพื่อที่จะได้ทำการวางแผนการรักษาให้เหมาะกับงบประมาณที่มี ในขณะที่ยังคงคุณภาพ เช่นการเลือกซิลิโคนสำหรับเสริมจมูก หรือการเลือกโบท็อกเป็นต้น

 

รูปหน้า เครื่องหน้าแบบนี้ ต้องศัลฯ อะไรบ้าง (ปรับรูปหน้ายกเครื่องฉบับเกาหลี)

หลังจากที่เราตัดสินใจเลือกคลินิกศัลยกรรมได้แล้ว สิ่งที่ต้องทำเป็นอันดับต่อไปก็คือ ปรึกษาศัลยแพทย์ เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมบนใบหน้าของเรา ว่ารูปหน้าและครึ่งหน้าแบบนี้ ต้องทำอะไรบ้าง เพื่อให้ผลลัพธ์

ออกมาดีมากที่สุด เพราะในบางครั้ง สิ่งที่เราต้องการทำ ก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอย่างตรง ทำให้เป็นสาเหตุ ที่จะต้องทำศัลยกรรมจุดอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น สาวๆ อาจจะอยากเหลากราม เพราะช่วงนี้เทรนด์หน้า V-Shape หน้าเรียวกำลังมาแรง

ถ้าหากเราเลือกเดินเข้าไปคลินิกศัลยกรรม แล้วบอกศัลยแพทย์ว่า เราจะฉีดโบท็อกลดกราม โดยที่ไม่ได้ทำการปรึกษาก่อนเลย แต่ในความเป็นจริงแล้ว ปัญหาที่ทำให้เราดูหน้าใหญ่หน้าบวมบาน ไม่ได้รูปได้ทรง ดูไม่สอดรับกับเครื่องหน้าไม่ว่าจะเป็นดวงตา จมูก หรือปาก แท้ที่จริงแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอยู่ที่กรอบหน้า แต่กลับมีปัญหาอยู่ที่โหนกแก้ม แบบนี้เป็นต้น ก็เป็นการแก้ปัญหาไม่ตรงจุดนั่นเอง

แต่ในกรณีที่เราเลือกใช้บริการ คลินิกศัลยกรรม ที่ได้คุณภาพและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านจริง แพทย์อาจจะสามารถให้คำแนะนำโดยที่เราไม่ต้องถาม ดังนั้นย้อนกลับไปตั้งแต่เรื่องแรก ที่มีความสำคัญมากๆ นั่นก็คือ การเลือกคลินิกศัลยกรรมที่มีคุณภาพตั้งแต่แรกเริ่ม ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นเทคนิคการยกเครื่องหน้า ตามแบบฉบับเกาหลี โดยการมุ่งแก้ปัญหาให้ตรงจุดตั้งแต่แรก เป็นวิธีที่จะทำให้เราไม่ต้องเจ็บตัวซ้ำเจ็บตัวซ้อนและเสียเงินฟรี เจอกับปัญหาต่างๆ มากมายในการศัลยกรรม นั่นเอง

เลือกเสริมจมูกที่ไหนดี

ก่อนเข้าคลินิกศัลยกรรมต้องเตรียมตัวยังไง ปลอดภัยที่สุด

สุดท้าย คือการเตรียมตัวเองอย่างถูกต้อง ก่อนถึงวันนัด ที่จะเข้าไปคลินิกศัลยกรรม ซึ่งการเตรียมตัวเองเป็นเรื่องการดูแลสุขภาพให้พร้อมสำหรับการทำศัลยกรรม และการเตรียมตัวเองอย่างดีก็จะช่วยลดปัญหาและลดความเสี่ยง ที่จะเกิดขึ้นจากการทำศัลยกรรมได้สูงมาก เราต้องเตรียมตัวอย่างไร ไปดูกันเลย

  • งดยาแอสไพรินและอาหารเสริมทุกชนิดที่จะทำให้เลือดไม่สามารถจับตัวเป็นก้อน ยกตัวอย่างเช่น น้ำมันปลา ซึ่งมีคุณสมบัติทำให้เลือดไหลเวียนสะดวก หากเรารับประทานน้ำมันปลาตามปกติโดยไม่มีการงดก่อนทำศัลยกรรม อาจจะทำให้เสียเลือดมากกว่าปกติ เป็นต้น
  • ทำความสะอาดบนใบหน้า ก่อนทำการศัลยกรรม แม้ว่าโดยปกติแล้ว คลินิกศัลยกรรม จะมีการทำความสะอาดก่อนเริ่มทำหัตถการอยู่แล้วก็ตาม
  • พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ และดูแลร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ

การทำศัลยกรรม การเสริมความงามรูปแบบต่างๆ จะช่วยทั้งพัฒนาบุคลิกภาพภายนอก ให้ดูดีมากยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้มากขึ้น เมื่อมีความมั่นใจแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการพัฒนางาน การสร้างเม็ดเงินต่างๆ จะตามมาได้แบบไม่รู้จบ เพียงเพราะมีบุคลิกภาพรูปร่างหน้าตาที่ดี เป็นที่ประทับใจแก่ผู้พบเห็น ซึ่งไม่ว่าทุกท่านจะทำงานทางด้านไหน หรือมีจุดประสงค์ในการทำศัลยกรรมด้วยเรื่องใด

จุดเริ่มต้นของการทำศัลยกรรมที่มีความสำคัญมาก ก็คือการเลือก คลินิกศัลยกรรมโดยคลินิกที่ดีมีคุณภาพ คือผลสะท้อนจากการที่คลินิกแห่งนั้นมีทีมแพทย์และเครื่องไม้เครื่องมือที่มีคุณภาพ ซึ่งผู้รับบริการจะสามารถไว้วางใจและมั่นใจในการให้บริการ ไม่ต้องคอยกังวลกับเรื่องปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นหลังจากการทำศัลยกรรม ซึ่งจะตามมามากมายแบบไม่รู้จบ หากเลือกใช้บริการคลินิกเถื่อนหรือเลือกเพียงเพราะว่าคลินิกศัลยกรรมแห่งนั้น ทำหัตถการในราคาถูกนั่นเอง

 

เสริมจมูกที่ไหนดี 2022

 รีวิว ตาสองชั้น

คลินิก เสริมจมูก

 

 

 

Loading