ข้อดีของ 5 ยี่ห้อ โบท็อกซ์ที่ผ่านอ.ย.ของไทย

โบท็อกซ์ที่ผ่านอ.ย.ของไทย

โบท็อกซ์จัดเป็นเครื่องสำอางที่ต้องควบคุมให้ผ่านมาตรฐานซึ่งมีหลายยี่ห้อ วันนี้จะมาเปิด ข้อดีของ 5 ยี่ห้อโบท็อกซ์ที่ผ่านอ.ย.ของไทย ให้สาว ๆ ที่ต้องการใช้งานเครื่องสำอางชนิดนี้เพื่อเสริมความงามได้ถูกตัว เพื่อตรงตามเป้าหมาย

5 ยี่ห้อ โบท็อกซ์ที่ผ่านอ.ย.ของไทย มีข้อดีของแต่ละยี่ห้ออย่างไรบ้าง

วันนี้เราจะนำเอาโบท็อกซ์ทั้งหมด 5 อันดับที่ผ่านอ.ย.ของไทยมาวิเคราะห์ เจาะลึกลงไปในส่วนข้อดีของแต่ละยี่ห้อว่ามีอะไร และแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ซึ่งจะมีด้วยกันดังนี้

Xeomin โบท็อกซ์จากประเทศเยอรมัน

โบท็อกซ์ที่ผ่านอ.ย.ของไทย

ที่นำเข้ามาใช้ในประเทศไทยได้เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งมีราคาที่ไม่สูงมากนัก อยู่ในระดับทั่วไป โดยที่ข้อดีของตัวนี้คือ มันช่วยลดเอฟเฟ็กต์จำพวกของอาการดื้อยาที่อาจจะเกิดขึ้นจากผู้ที่ใช้ยาจำพวกนี้บ่อยครั้ง ซึ่งเห็นผลในระยะยาวเลยด้วยกัน

Botulax แบรนด์นำเข้ามาจากทางประเทศเกาหลี

โบท็อกซ์ที่ผ่านอ.ย.ของไทย

ซึ่งเรารู้ดีกันอยู่แล้วว่า เรื่องความสวยความงามต้องยกให้ประเทศนี้มาก่อนเป็นอันดับต้น ๆ ข้อดีของแบรนด์นี้จะเป็นที่พึงพอใจของสาว ๆ ที่ต้องการเห็นผลที่รวดเร็ว ในกล้ามเนื้อมัดใหญ่ ๆ ได้ดี

Allergen แบรนด์จากประเทศยักษ์ใหญ่อย่างอเมริกา โบท็อกซ์ที่ผ่านอ.ย.ของไทย

เรารู้กันดีว่ายาหลายขนานที่ดีดีมาจากประเทศนี้ และเวชสำอางนี้ก็เป็นอีกสิ่งดีดีที่ส่งตรงเข้ามาใช้ในประเทศไทย โดยโบท็อกซ์ตัวนี้มันนำเข้ามาเป็นตัวแรก ๆ และจุดประสงค์หลักที่นำเข้ามาเพื่อใช้ในการรักษาทางการแพทย์เสียมากกว่าเพื่อการเสริมความงาม เรียกได้ว่าเป็นตัวที่เป็น Hi End ของวงการโบท็อกซ์เลย อีกทั้งอาจจะเพราะว่ามันนิยมใช้ทั่วโลกด้วย

Neuronox แบรนด์ดังสัญชาติเกาหลี

ที่ทำมาคล้าย ๆกับว่าจะเลียนแบบสรรพคุณของตัวดังจากอเมริกา เพื่อให้สาว ๆ ที่ต้องการเสริมความงามได้แบบตัวดังในราคาที่เอื้อมถึงได้ง่าย ๆ โดยที่ไม่ต้องลงทุนสูง แต่ผลลัพธ์ที่ได้ใกล้เคียงกัน ซึ่งข้อดีของมันคือออกผลเร็ว และได้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ

Drysport แบรนด์ที่คุ้นเคยจากประเทศอังกฤษ

ซึ่งเป็นอีกยี่ห้อที่ได้รับความนิยมสูงมาเทียบเท่าอันดับหนึ่งเลย ข้อดีของมันคือ ทำให้หน้าที่ท่านทำการ Lifting นั้น กระชับเข้ารูปแบบที่ต้องการในช่วงเวลาเร่งด่วนเลย

โบท็กซ์ที่ได้รับการตรวจผ่านมาตรฐานอ.ย.ประเทศไทยนั้น มีหลายยี่ห้อด้วยกัน ซึ่งท่านจะสามารถเลือกใช้ยี่ห้อตามจุดประสงค์ที่ท่านต้องการได้ตามที่เรานำเอามาแนะนำ ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็มีความแตกต่างในปัจจัยต่าง ๆ

 

ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น , ฉีดฟิลเลอร์คาง , คลินิก ขอนแก่น , ผิวขาว ขอนแก่น

ฉีดโบท็อกซ์ อุดร  ,  ฉีดฟีลเลอร์ อุดร   , ฉีดฟิลเลอร์คาง  ,  คลินิก อุดร  ,  ผิวขาว อุดร

 

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน
มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำปรึกษา และแก้ปัญหาที่คุณต้องการ
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ :
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

โทร : 097-935-5556
Line : @wandeeclinic
เว็บไซต์ :  www.wandeeclinic.com